Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch Hanel PT vinh hạnh nhận giải thưởng doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân nữ ASEAN 2022

26/12/2022 | 05:48

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đánh giá cao sáng kiến tổ chức hội nghị như một hoạt động tiếp nối của Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu năm 2022 tại Thái Lan và Hội nghị Thượng đỉnh lãnh đạo nữ ASEAN lần thứ 2 do Campuchia-Chủ tịch ASEAN năm 2022 chủ trì, để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về các giải pháp nhằm thúc đẩy bình đẳng giới, tăng quyền năng kinh tế, phát huy vai trò của phụ nữ nói chung và doanh nhân nữ nói riêng trong bối cảnh hiện nay.

 

Trần Thị Thu Trang - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP sản xuất gia công và xuất nhập khẩu Hanel vinh dự được mời đến Hội nghị. Công ty Điện tử Hanel PT chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm linh kiện điện tử tới các tập đoàn đa quốc gia. Hanel PT cũng là đơn vị sáng chế và sản xuất máy sấy lạnh đa năng thông minh SASAKI áp dụng công nghệ sấy hàng đầu Nhật Bản. 

 

Trần Thị Thu Trang - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Hanel PT vinh dự được mời đến Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân nữ ASEAN 2022 

 

Trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch COVID 19, Hanel PT tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt ít bị ảnh hưởng chính bởi sự bình tĩnh, linh hoạt, thích ứng nhanh trong sản xuất từ đó tìm ra được hướng đi phù hợp giúp ổn định dòng tài chính, đảm bảo nguồn thu nhập cho các cán bộ công nhân viên. 

 

Sau hơn 22 năm sản xuất và xuất khẩu sản phẩm linh kiện điện tử, Hanel PT được các tập đoàn toàn cầu lựa chọn là đối tác và tham gia vào chuỗi cung ứng. Hệ thống quy trình, quản trị vận hành chất lượng sản phẩm, cũng như mọi mặt của nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO9001, ISO14001, IATF16949, chứng nhận tiêu chuẩn kỹ thuật của máy thiết bị. 

 

Không dừng lại ở đó, Hanel PT tiếp tục phát triển, nghiên cứu công nghệ sấy Nhật Bản và cho ra đời Máy sấy lạnh đa năng thông minh SASAKI. Với chất lượng không khác gì máy nhập khẩu, lại nội địa hóa tới 95%, cũng như tiết kiệm được 70% điện năng so máy sấy điện nhiệt thông thường, giảm chi phí năng lượng sản xuất, tiết kiệm nhân công,...  SASAKI đã và đang trở thành giải pháp chế biến và bảo quản nông sản hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. 

 

 

Bà Trần Thị Thu Trang vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu. 

 

Tham gia đồng hành cùng Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam tổ chức sự kiện này có tập đoàn Meta, Quỹ Châu Á tại Việt Nam, Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, Công ty CP Đầu tư và xây dựng Phúc Khang, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeAbank), Tập đoàn TH và những phần quà có ý nghĩa từ tập đoàn BRG, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại New Sake Việt Nam, nhà thiết kế áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam và các cộng sự đã tài trợ chương trình Biểu diễn thời trang áo dài, Công ty Cổ phần Tiến Hà và các doanh nhân nữ đã tài trợ chương trình ca nhạc rất ấm áp và độc đáo.

 

Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nhân nữ ASEAN 2022 với chủ đề: “Cùng hành động - Cùng lớn mạnh trong thực tế mới” thành công rực rỡ, là dấu ấn hành trình quan trọng khẳng định bản lĩnh và sức mạnh của các nữ doanh nhân nói chung, nữ doanh nhân Việt Nam nói riêng cũng như vai trò, vị trí của Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam trên các Diễn đàn Quốc gia, khu vực và Quốc tế trong thúc đẩy bình đẳng giới, nâng cao quyền kinh tế của phụ nữ, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc.