Tin tức - Sự kiện

HANELPT THAM GIA "HỘI NGHỊ TÌM KIẾM NHÀ CUNG CẤP CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ LẦN 2 NĂM 2019"

19/09/2019 | 01:27

HanelPT đại diện những doanh nghiệp điện tử miền bắc tham gia “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ lần 2 năm 2019 (Sourcing fair for supporting industry with buyer SFS 2019). 

 

Sáng 11/9 tại Hồ Chí Minh, Sở Công Thương Thành Phố phối hợp cùng Ban quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp, Ban quản lý Khu Công nghệ cao đã khai mạc “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ lần 2 năm 2019 (Sourcing fair for supporting industry with buyer SFS 2019). 

Hội nghị nhận được sự tham gia của 26 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) và doanh nghiệp sản xuất sản xuất đầu cuối .

Trong đó có HanelPT và những đơn vị khác như Samsung, Daeyong Harness, Inzi vina, Namyang, TTE Electronic, GST Việt Nam, Backer Heating, Minamida VN , Nipro, Panasonic, Datalogic Việt Nam,…với hơn 220 chi tiết linh kiện sản phẩm chủ yếu liên quan đến cơ khí, tự động hoá, và điện tử đang tìm kiếm nhà cung cấp sẽ kết nối trực tiếp với 70 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.

HanelPT tham gia “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ  lần 2 năm 2019 - Sourcing fair for supporting industry with buyer SFS lần 2 năm 2019”. 

 

Hội nghị này cũng là một hoạt động tiêu biểu nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hội nghị sẽ làm cầu nối hiệu quả cho doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ có sản phẩm cung ứng phù hợp được gặp gỡ, tiếp xúc và kết nối giao thương với các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ liên kết để thực hiện các hợp đồng gia công, tăng khả năng tiếp cận với các đối tác, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trong - ngoài nước và các nhà đầu tư, mở rộng thị trường, từng bước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hình ảnh các đơn vị tham gia “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ  lần 2 năm 2019 - Sourcing fair for supporting industry with buyer SFS lần 2 năm 2019”.

 

Thông qua hội thảo này HanelPT cũng một phần nào đó có cơ hội tiếp xúc với những đối tác trong ngành điện tử, hơn nữa đây cũng là một cơ hội để HanelPT quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường trong nước.