Tin tức - Sự kiện

SASAKI tham gia triển lãm quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Vietnam Foodexpo 2019.

17/11/2019 | 11:30
SASAKI  tham gia triển lãm quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Vietnam Foodexpo 2019.
Lời đầu tiên, Chúng tôi thay mặt công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách Hàng
đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến với gian hàng triển lãm của máy sấy lạnh thông minh tăng tốc Sasaki tuần qua.
Sự hiện diện của Anh là niềm vinh dự của Sasaki, góp phần thành công cho công việc và đặc biệt là động lực quan trọng đối với sự phát triển của HanelPT
Trong buổi nói chuyện về Sasaki không chỉ nhận được những ý kiến chân thành từ  Anh, hơn nữa bản thân công ty Hanelpt cũng học hỏi được rất nhiều để có thể nâng cao giá trị của sản phẩm nông sản Việt Nam hơn nữa.

Tại triển lãm quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Vietnam Foodexpo 2019, đã được khai mạc vào ngày 13/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh. Triển lãm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia.Triển lãm năm nay thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bên cạnh các mặt hàng nguyên liệu thực phẩm; thực phẩm chế biến; triển lãm còn trưng bày các Thiết bị công nghệ mới trong chế biến, bảo quản vốn đang được các doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm và đề cao hướng tới sản xuất các sản phẩm nông sản chất lượng giá trị cao. Thu hút rất nhiều sự chú ý tại sự kiện lần này là Thương hiệu

SASAKI

MÁY SẤY LẠNH THÔNG MINH TĂNG TỐC

SASAKI Máy sấy lạnh thông minh với công nghệ sấy lạnh cân bằng nhiệt, tuần hoàn khí được phát triển riêng bởi Hanel PT, nhà sản xuất có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị, linh kiện xuất khẩu sang thị trường Nhật  Bản và Châu Âu.Với hàng loạt những ưu điểm như Giữ nguyên màu sắc, hương vị, Tiết kiệm năng lượng vượt trội, Chương trình sấy lập trình tự động thông minh …, Máy sấy lạnh thông minh SASAKI hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm sấy thủy hải sản, nông sản, dược liệu khác biệt vượt trội về mặt chất lượng cũng như hiệu quả sản xuất.

Cũng theo doanh nghiệp này, Sasaki là dòng máy sấy lạnh hoạt động theo nguyên lý hệ thống khép kín, không thải mùi- khí, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được sản xuất theo Tiêu chuẩn Nhật Bản, có giá cả phù hợp với người dùng trong nước. Máy sấy lạnh thông minh SASAKI được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt, tạo vị thế cạnh tranh cho người nông dân, doanh nghiệp chế biến trong nước.

HanelPT hi vọng trong thời gian tới rất mong nhận được sự chia sẻ và đóng góp ý kiến của Quý Khách Hàng để có thể cùng đóng góp vào sự phát triển của Sasaki cũng như nâng cao giá trị sản phẩm của Quý Công Ty.

Một lần nữa, HanelPT xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành của Quý Khách Hàng  trong thời gian tới.

Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết Quý Khách Hàng vui lòng truy cập trang web: http://sasaki.com.vn  của Công Ty HanelPT.