Tin tức - Sự kiện

SASAKI 22 NĂM - HÀNH TRÌNH CỦA LÒNG BIẾT ƠN

15/06/2022 | 10:43

SASAKI là thương hiệu máy sấy lạnh đa năng thông minh với khát vọng xây dựng nền nông nghiệp bền vững, đưa nông sản Việt Nam lên thị trường Quốc tế.

Tại thời điểm mới bắt đầu, SASAKI đã gặp rất nhiều khó khăn, đội ngũ nhân sự của SASAKI ai cũng vất vả. Thế nhưng, động lực mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn đó là tất cả đã nhất trí biến những khó khăn gian khổ đó thành kim cương và coi đó là kho báu vô giá cần phải chạm đến. 

Hành trình 22 năm nỗ lực và phát triển

Cùng với mơ ước, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong trái tim, những con người SASAKI đã vừa làm vừa nghiền ngẫm để đưa ra những định hướng phát triển. Suốt 22 năm qua là 22 năm bền chí, quyết tâm, 22 năm nghiêm túc, hăng say lao động để hôm nay được nhiều thành tích đáng để tự hào.

Từ những ngày đầu hoạt động, SASAKI luôn theo đuổi 5 lợi ích cốt lõi để từ đó không ngừng phát triển, không ngừng cống hiến. Năm lợi ích đó là: “Lợi ích cho khách hàng, lợi ích cho nhân viên, lợi ích cho môi trường, lợi ích cho đất nước và cuối cùng là lợi ích cho doanh nghiệp". Đây cũng chính là kim chỉ nam, là yếu tố giúp SASAKI phát triển như ngày hôm nay. 

22 năm với biết bao khó khăn, vất vả, học hỏi và hợp tác với các đối tác nước ngoài, để bây giờ để được cống hiến với tất cả những gì mình đã có cho đất nước, cùng đội ngũ doanh nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn. Mọi hoạt động của SASAKI đều thực hiện với tinh thần phụng sự, vì xã hội, đất nước và coi trọng phát triển bền vững.

Thành quả của 22 năm không ngừng đổi mới

SASAKI đã dần khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình hàng đầu trên thị trường máy sấy lạnh Made in Việt Nam. 

Chắc chắn rằng sự thành công đó là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ từ các thế hệ nhân viên - những người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung - SASAKI.

Những cống hiến ấy luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy. SASAKI đã và đang nâng tầm vị thế mới cho ngành nông nghiệp nước nhà. Cùng với đó, chúng ta sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Nhưng, bằng niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể đã có lịch sử 22 năm, sẽ là cơ sở vững chắc để chúng ta cùng nhau vượt qua những thách thức, đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp kinh doanh.

Để có được những thành tích như vậy là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện từ các ban, ngành, đoàn thể...và nhờ có công sức đóng góp, tinh thần đoàn kết của hơn 300 nhân viên công ty, cũng như sự tin tưởng, đồng hành của các Quý Khách hàng, đối tác. Đó là thành tích của cả tập thể, thành tích của sự đoàn kết, tin tưởng và hợp tác!

Đối với đối tác, khách hàng: công ty sẽ luôn giữ vững chữ “TÍN”, mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đảm bảo lợi ích của các bên.

Đối với toàn thể CBNV công ty: Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của thương hiệu máy sấy lạnh SASAKI. Đồng thời mang đến cho từng thành viên của công ty đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt đẹp hon.

Xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các Quý vị đối tác, Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên. Một lần nữa, xin chúc toàn bộ cán bộ công nhân viên nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn!