Thư ngỏ của Giám đốc

Kính gửi Quý khách hàng!

 

Ban Giám đốc cùng toàn thể Nhân viên  Công ty CPSX Gia công và xuất nhập khẩu Hanel(HanelPT) gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

 

Ra đời từ năm 2000, mang theo sứ mệnh chuyên sản xuất, gia công, XNK các sản phẩm linh kiện điện tử, HanelPT đã ghi dấu sự hiện diện của mình với đối tác bằng tên tuổi và uy tín của mình.

 

Là một trong những công ty đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực linh kiện điện tử, chúng tôi áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất và lắp ráp các sản phẩm cao cấp nhằm tối ưu hóa lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng.

 

Chúng tôi tôi tin tưởng rằng, với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, đôi ngũ CBNV HanelPT luôn suy nghĩ và hành động tích cực cùng chung tay kiến tạo một thương hiệu HanelPT của niềm tin.

 

Hơn 15 năm gắn bó với đối tác Nhật bản cho chúng tôi  những kinh  nghiệm quý báu về uy tín, sự chính xác cao từ những việc nhỏ nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp  sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, chất lương chính là yếu tố quan trọng để tạo  nên sự gắn kết lâu dài của chúng tôi tới khách hàng.

 

Mục tiêu vươn tới trong thập kỷ tiếp theo của chúng tôi là “Trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công và cung ứng”.

 

Một lần nữa, chúng tôi cảm ơn chân thành tới tất cả các Quý khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng HanelPT.