Tin tức - Sự kiện

Hành Trình SASAKI Và Sự Quyền Năng Của: Bông Hồng Thép

08/03/2024 | 19:59

Là người đứng đầu doanh nghiệp, chị Trang - một nữ doanh nhân tài bà, đầy tâm huyết, cẩn thận tỉ mỉ trong mọi việc, luôn tận tâm với khách hàng. Với tầm nhìn chiến lược, sự quyết đoán và bản lĩnh, chủ tịch đã đưa SASAKI từ một doanh nghiệp nhỏ trở thành tập đoàn lớn mạnh, vươn tầm quốc tế.

Bên cạnh đó là đội ngũ nữ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và đầy đam mê. Họ là những người quản lý, những nhân viên kinh doanh,... luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của công ty, là những người không ngại khó khăn, thử thách, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi chướng ngại vật để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

SASAKI cam kết trung thành với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm đi trước sự mong đợi của khách hàng với tinh thần sáng tạo, cải tiến, học hỏi. Coi trọng sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết để tạo nên sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đến khách hàng.

SASAKI - Nơi những “bông hồng” không chỉ đẹp mà còn vô cùng mạnh mẽ. SASAKI lan tỏa thông điệp về một môi trường làm việc bình đẳng, nơi phụ nữ có thể tự tin theo đuổi đam mê và chinh phục thành công!