Tin tức - Sự kiện

Phó chủ tịch nước trao tặng Cúp bông hồng vàng tiêu biểu đất nước cho nữ chủ tịch Công ty HanelPT – Đơn vị sản xuất, gia công linh kiện điện tử

04/01/2022 | 13:55

Chủ tịch Hanel PT (Đơn vị sản xuất, gia công linh kiện điện tử) Trần Thị Thu Trang nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2021 – Cúp Bông hồng Vàng” năm 2021.

 

Chủ tịch Trần Thị Thu Trang trong buổi lễ trao giải Cúp bông hồng vàng

 

Chiều 29/12, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2021 – Cúp Bông hồng Vàng” năm 2021.

 

Danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông hồng Vàng” năm 2021 là danh hiệu tôn vinh tôn vinh và biểu dương các nữ doanh nhân không ngừng nỗ lực, chủ động, tự tin tìm kiếm giải pháp, ứng dụng và vượt qua khó khăn, thử thách, đưa  công ty phát triển và đóng góp quan  trọng cho sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong bối cảnh của đại dịch COVID-19 và thiên tai bão lũ do biến đổi khí hậu.

 

Bà Trần Thị Thu Trang (đứng giữa) nhận giải thưởng Cup bông hồng vàng trong buổi lễ trao giải

 

Bà Trần Thị Thu Trang – Chủ tịch công ty điện tử Hanel PT là một trong 60 nữ doanh nhân đã vinh dự nhận đã được trao giải thưởng với những thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội trong những năm qua.

 

Tại Lễ trao giải, bà Trần Thị Thu Trang cho biết: “Tôi vô cùng biết ơn các khách hàng quốc tế và trong nước đã tin tưởng và đồng hành trong suốt 21 năm qua. Vô cùng biết ơn các cán bộ nhân viên các công ty, các chuyên gia cao cấp trong tập đoàn đã hết lòng tận tuỵ, sáng tạo và liên tục đổi mới dẫn đầu công nghệ. Tôi cùng anh em quyết cùng nhau tạo dựng một tập thể đại diện cho văn hoá kinh doanh coi trọng đạo đức, sự tử tế và phát triển bền vững. Có được thành quả này nhờ ơn mọi người trong hệ sinh thái tuyệt vời mà tôi nhân duyên có được. Xin trân thành cảm ơn ban tổ chức trao giải, hiệp hội nữ doanh nhân, VCCI, ban ngành địa phương, chính phủ đã đồng hành cùng doanh nghiệp”.

 

Hanel PT với 21 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ, tiếp cận những thành tựu khoa học của thế giới. Hiện nay, Hanel PT vẫn đang trên con đường trở thành một Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia công sản phẩm điện tử và có thương hiệu mạnh, phát triển ra thị trường quốc tế.

 

Bà Trần Thị Thu Trang trả lời phỏng vấn tại lễ trao giải

 

Đồng thời, dưới sự lãnh đạo và không ngừng đổi mới của bà Trang, Hanel PT nói chung, HANELPT nói riêng vẫn vươn lên phát triển bền vững trong cơn biến động thăng trầm Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các ngành kinh tế mũi nhọn trên toàn thế giới đều bị ảnh hưởng nặng nề thì Hanel PT vẫn không ngừng phấn đấu để nâng giá trị xuất nhập khẩu cho quốc gia.

 

Với kim chỉ nam “Ngũ phương hưởng lợi”, HanelPT đã xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, đưa sản phẩm ra quốc tế. Chính điều đó đã giúp cho các sản phẩm của Hanel PT có thể đi sâu đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất và những thị trường khó tính nhất như Châu Âu, Nhật Bản.

 

Vì vậy, với văn hóa lấy sự tử tế làm nguồn cội và sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ, HANELPT mang đến giải pháp hiệu quả cho nền kính tế nước nhà đồng thời phát huy những lợi thế về công nghệ điện tử trên trường quốc tế.

 

Tất cả những điều này có ý nghĩa quan trọng giúp cho các sản phẩm của Hanel PT có thể đi sâu đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất và những thị trường khó tính nhất như Châu Âu, Nhật Bản.

 

Với những thành tích nổi bật và sự đóng góp to lớn đối với doanh nghiệp và xã hội, nữ doanh nhân Trần Thị Thu Trang được coi là “đóa hồng vàng” rực rỡ trong hàng ngũ doanh nhân Việt Nam.

 

Tham khảo: Xem chi tiết thông tin chương trình: https://sasaki.com.vn/pho-chu-tich-nuoc-trao-tang-cup.../