Tin tức - Sự kiện

HanelPT được tôn vinh tại buổi Lễ trao giải Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2018

25/10/2018 | 08:27

Ngày 30/09/2018, trong số hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc được vinh danh trong lễ trao giải, Công ty cổ phẩn sản xuất gia công và xuất nhập khẩu Hanel lọt vào  “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018” và Chủ tịch Trần Thị Thu Trang được tôn vinh trở thành “Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2018”.

                                 Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018

Chương trình Truyền thông – Khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng & Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2018” lần thứ VI tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh là một chương trình uy tín với sự phối hợp tổ chức của Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả và CLB Doanh nhân Đất Việt. Chương trình là sự kiện lớn nhằm vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời, khích lệ động viên các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

 

 

 

 

HanelPT tự hào là một thương hiệu Việt hàng đầu trong lĩnh vực gia công và sản xuất linh kiện điện tử, luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến những sản phẩm đi trước sự mong đợi của khách hàng. Dòng sản phẩm máy sấy lạnh thông minh Sasaki là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia công ty với mong muốn đóng góp cho ngành nông nghiệp Việt Nam, hỗ trợ và tạo cơ hội làm giàu cho người nông dân Việt.