Tin tức - Sự kiện

CÔNG TY TỔ CHỨC CHÀO XUÂN 2019

26/02/2019 | 04:19

Chào xuân 2019
HanelPT 2019 – Tốc độ, Niềm tin – Đam mê, Sáng tạo

Một mùa xuân đã về, xuân đến thể hiện cho sự đổi mới của thiên nhiên vạn vật sau một giấc ngủ dài mùa đông, cây cỏ hoa lá muôn sắc nở rộ tràn đầy sức sống. Trong không khí xuân tưng bừng đó, con người cũng phấn khởi hy vọng cho một năm mới tốt đẹp hơn. Một năm trôi qua với biết bao cảm xúc, mỗi chúng ta đều cố gắng vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Công ty, tất cả những kết quả ấy đều bắt nguồn từ sự đoàn kết cùng với sự phấn đấu nỗ lực của cán bộ công nhân viên trong toàn nhà máy.

Mùa xuân lan tỏa khắp nơi, trong không khí hân hoan của đất trời lòng người cũng như đang hòa nhịp xuân, đại gia đình HanelPT đã cùng nhau tổ chức chương trình “ Xuân ấm áp của Đại Gia đình HanelPT”. Buổi tiệc chào xuân là dịp để Banh lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn, tri ân tới toàn thể CBCNV công ty, tạo sự gắn kết, khích lệ tinh thần của mỗi thành viên trong ngôi nhà HanelPT.

Trong buổi tiệc Giám đốc Trần Thị Thu Trang, người thuyền trưởng tài ba của ngôi nhà HanelPT đã lên chia sẻ những định hướng, mục tiêu và tâm huyết của chị với Công ty và nhận được những tình cảm nồng ấm của cán bộ công nhân viên dành cho chị.

Cán bộ CBCNV gửi gắm những tình cảm của mình tới ngôi nhà chung HanelPT bằng những lời ca nốt nhạc mượt mà, căng tràn nhựa sống tạo nên một bầu không khí ngập tràn cảm xúc, chắc chắn hứa hẹn một năm mới nhiều thành công.

Trong lao động sản xuất họ là những tấm gương cần cù, chăm chỉ, luôn có sáng kiến cải tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất, trong gia đình họ là luôn là những người gánh vác trọng trách tạo dựng một mái ấm hạnh phúc. HanelPT không quên ghi nhận những đóng góp của các gương mặt tiêu biểu, trong buổi tiệc Ban Lãnh đạo cùng phòng Nhân sự đã ghi nhận sự đóng góp của các thành viên ấy.

                                              Trao quà cho các cán bộ CNV suất sắc năm 2018

Tiết mục mang ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau , để công ty Hanel gần gũi tới các dân tộc trên đất nước Việt Nam hơn, tình yêu đất nước con người.