Tin tức - Sự kiện

DIỄN ĐÀN KINH TẾ VIỆT NAM - ĐÔNG ÂU

13/05/2019 | 09:56

Trong những năm gần đây, HanelPT đẩy mạnh phát triển nông nghiệp thông qua việc sản xuất, kinh doanh các máy móc nông nghiệp nhằm nâng cao chất lượng nông nghiệp của Việt Nam, đặc biệt là đưa thương hiệu Việt Nam nâng lên một tầm cao mới trên trường quốc tế.

Tại các hội thảo, triển lãm, diễn đàn…, HanelPT từng bước quảng bá máy móc và sản phẩm sấy nông sản SASAKI.

 

(Giám đốc HanelPT: Vị trí thứ 3 tính từ bên trái)

Ngày 8/5/2019, Giám đốc HanelPT và Giám đốc kinh doanh (khu vực phía Nam) đã tham gia diễn đàn Thương mại Việt Nam – Đông Âu được tổ chứ tại Khách sạn Grand Sài Gòn, số 8 đường Đồng Khởi, quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Chủ đề của diễn đàn lần này là “Thúc đẩy xuất khẩu nông sản, dệt may và da giày Việt Nam vào các nước Đông Âu trong tình hình mới”.

             (Phóng viên phỏng vấn giám đốc HanelPT)

Chụp ảnh kỉ niệm giới thiệu sản phẩm SASAKI)

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm SASAKI của công ty, HanelPT cũng muốn tìm hiểu nhu cầu chế biến nông, hải sản, dược liệu hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, trong diễn đàn này, HanelPT đã được gặp gỡ và trao đổi về lĩnh vực nông sản với đại diện thương mại của Đại sứ quán Nga, Ba Lan, Slovakia…

Với việc tích cực tham gia các hội nghị, diễn đàn trong và ngoài nước, HanelPT tin chắc rằng thương hiệu máy sấy nông sản SASAKI sẽ còn được phủ sóng rộng không chỉ trong nước mà còn ra ngoài biên giới Việt Nam. Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt về một nền kinh tế nông nghiệp đi đầu về chất lượng của Việt Nam sẽ được khẳng định trên thế giới.