Tin tức - Sự kiện

Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019

21/05/2019 | 05:49

Ngày 02-03/5/2019 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Giám đốc HanelPT Trần Thị Thu Trang và cố vấn trưởng Mr. Kinoshita đã tham gia diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam.

                                                    (Diễn đàn kinh tế tư nhân Việt Nam 2019)

Đây là diễn đàn kinh tế mang tính chất quy mô quốc gia, quốc tế với những nội dung thảo luận quan trọng về kinh tế vĩ mô của Việt Nam. Đặc biệt, diễn đàn còn tổ chức các hoạt động đối thoại chính sách công – tư giữa chính phủ và khu vực tư nhân.

                  (Giám đốc Trần Thị Thu Trang ở giữa, Cố vấn trưởng Kinoshita ở bên trái, người đầu tiên)

Tham gia diễn đàn lần này, HanelPT đã giới thiệu về công nghệ sấy cho sản phẩm nông sản Việt Nam, đồng thời giới thiệu về sản phẩm sấy hữu cơ từ máy sấy SASAKI. Jan’s – Một nông trại có sử dụng sản phẩm máy sấy SASAKI cũng đã được quảng bá hình ảnh rộng rãi tại diễn đàn này.

HanelPT hi vọng rằng, hình ảnh về máy sấy SASAKI cũng như những tính năng vượt trội của máy sấy nông nghiệp này sẽ được nhiều người biết đến. Từ đó, đặt nền móng cho nền nông nghiệp Việt Nam bắt đầu từ những sản phẩm nông nghiệp chất lượng hơn, làm thỏa mãn khách hàng trong và ngoài nước cũng như làm phong phú thêm ngành công nghiệp sấy nước nhà.

Bài viết liên quan:

Diễn đàn kinh tế tư nhân: https://vief.vnexpress.net/