Tin tức - Sự kiện

ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO MỪNG 12 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY HPT

11/06/2019 | 02:37

Ngày 14.5.2019, để phát động phong trào kỉ niệm 12 năm thành lập công ty, HPT đã tổ chức đại hội thể dục thể thao với sự tham gia đông đảo của toàn bộ cán bộ, công nhân viên trong nhà máy.

Cuộc thi bao gồm hai phần là Điền kinh (chạy tiếp sức) và Kéo co. Công ty được chia ra làm các đội với các tổ khác nhau cùng tranh tài.

Ở phần thi thứ Nhất, các đội cử ra 3 thành viên được cho là chạy nhanh nhất cùng chạy tiếp sức trên đoạn đường dài 1,2km. Đội nào về đích sớm nhất sẽ là đội giành chiến thắng. Tại vạch đích, giải Nhất đã thuộc về đội Đặc tính, đồng giải Nhì thuộc về cả hai đội Văn phòng và PCB. Giải Ba thuộc về đội Sản xuất.

Ở phần thi thứ Hai, các thành viên cử ra 10 người có sức lực nhất để tham gia vào trận chiến Kéo co. Vòng đấu này sẽ loại trực tiếp. Tại vòng chung kết, hai chuyên gia Nhật Bản sang công tác Việt Nam tại thời điểm đó cũng cùng tham gia.

Các đội dồn sức cho trận Chung kết

(Có sự tham gia của 2 chuyên gia người Nhật trong trận này)

Giám đốc, Phó giám đốc HPT chụp ảnh cùng 2 chuyên gia Nhật Bản

Giải Nhất chạy – Đôi đặc tính

 

Giải nhất kéo co – Đội In Dán

Sau một thời gian thi đấu đầy kịch tính, cuối cùng chiến thắng đã gọi tên các đội thi đấu như bảng dưới đây:

Hạng giải

Chạy

Kéo co

Chung cuộc

Nhất

Đặc tính

In dán

Đặc tính

Nhì

PCB, Văn phòng

Đặc tính

In dán

Ba

Sản xuất

Kiểm tra, Hàn

PCB, Văn phòng

Khuyến khích

Các đội còn lại

Các đội còn lại

Các đội còn lại

 

HPT thực sự không phải là một công ty chuyên nghiệp trong công việc mà còn là một công ty có đời sống ngoại khóa vô cùng phong phú và đa dạng. Cùng với những phong trào thể thao như thế này, đời sống tinh thần của công nhân viên cũng trở nên tốt đẹp hơn và hăng hái hơn nữa trong công việc vì một HPT ngày càng lớn mạnh.