Tin tức - Sự kiện

HANELPT KỶ NIỆM 12 NĂM ĐAM MÊ – SÁNG TẠO

21/06/2019 | 03:37

        Công ty Cổ phần Sản xuất gia công và Xuất nhập khẩu Hanel (Hanel PT) trải qua 12 năm thăng trầm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực gia công lắp ráp và xuất nhập khẩu các linh kiện điện tử ứng dụng cho các thiết bị ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị an ninh và sản xuất các máy móc sử dụng trong ngành nông nghiệp.

        Ngày 16/05/2019 Công ty Hanel PT tưng bừng tổ chức Chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập với chủ đề Đam mê – Sáng tạo tại Khách sạn Mường Thanh (Muong Thanh Luxury Bac Ninh Hotel) tại thành phố Bắc Ninh. Chương trình có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty – GĐ Trần Thu Trang, PGĐ Nguyễn Trọng Ninh, GĐ Kỹ thuật Nguyễn Triệu Phong, Mr. Nakagawa chuyên gia đến từ công ty đối tác NGK Spark Plug cùng các trưởng bộ phận phòng ban và toàn thể CB CNV trong công ty.

Mở đầu chương trình, GĐ Trần Thu Trang có bài phát biểu khai mạc đầy ấn tượng nhìn lại chặng đường đã qua của Hanel PT với sự đóng góp to lớn của mỗi CB CNV và gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các trưởng bộ phận, phòng ban, các cán bộ công nhân viên cũng như các đối tác đã luôn tin tưởng và gắn bó với Hanel PT từ những ngày đầu thành lập.

Đại diện cho toàn thể CN CNV Hanel PT, bạn Trần Ngọc Quang lên tặng hoa cho Giám đốc và gửi đến chị những tình cảm chân thành nhất, cảm ơn chị đã chèo lái con tàu Hanel PT trong suốt 12 năm qua.

Thành công chỉ dành cho người có niềm đam mê, biết hy sinh, cống hiến cho lý tưởng của mình. Hanel PT thành lập 12 năm và đã gắn liền cùng với những CB CNV đã vượt qua bao thăng trầm, không ngại khó, không ngại khổ cùng với công ty tiến bước đi lên. Chương trình kỷ niệm cũng đã vinh danh các CB CNV đạt danh hiệu “Nhân viên xuất sắc” quý I năm 2019 cũng như các bạn CB CNV đã đồng hành cùng HanelPT trong  5 năm và 10 năm.

Một phần không thể thiếu góp phần lưu lại thêm những kỷ niệm khó phai trong lễ thành lập năm nay phải kể đến những tiết mục văn nghệ đậm chất “cây nhà lá vườn” nhưng không khác gì những tiết mục chuyên nghiệp. Thấm đậm trong mỗi bài hát, tiết mục văn nghệ ấy là kỳ công chuẩn bị với bao tâm huyết của anh em trong công ty cũng với niềm tự hào đã thổi hồn cho từng tiết mục. Hơn 1 tháng dày công chuẩn bị, những ca sĩ, vũ công của công ty Hanel bước vào buổi văn nghệ với ngập tràn xúc cảm.

Chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập của công ty CPSX Gia công và XNK Hanel kết thúc thành công tốt đẹp đánh dấu sự lớn mạnh, trưởng thành của một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực gia công lắp ráp và xuất nhập khẩu các linh kiện điện tử cũng như sản xuất máy trong nông nghiệp. Chương trình đã để lại nhiều cảm xúc tự hào trong lòng các CB CNV công ty cũng như nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đối tác, khách hàng doanh nghiệp.