Tin tức - Sự kiện

HANELPT THAM GIA SỰ KIỆN KẾT NỐI CÔNG NGHIỆP CHẾ TẠO VIỆT NAM 2020

23/07/2020 | 13:30

Sự kiện Kết nối ngành Công nghiệp chế tạo năm 2020 là nền tảng giúp tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp đầu chuỗi đang tìm nguồn cung ứng tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước.

Doanh nghiệp FDI tìm kiếm nhà cung ứng sau dịch Covid- 19 Dịch chuyển chuỗi cung ứng: Cơ hội vàng cho Việt Nam?

 

Các đại biểu cắt băng khai trương sự kiện kết nối doanh nghiệp.

 

Sáng 23/7, tại Hà Nội, cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) phối hợp tổ chức sự kiện "Kết nối ngành Công nghiệp chế tạo 2020" tại Hà Nội. Sự kiện được hỗ trợ bởi Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa.

 

HANELPT THAM GIA SỰ KIỆN KẾT NỐI CÔNG NGHIỆP CHẾ TẠO VIỆT NAM 2020

 

Sự kiện Kết nối ngành Công nghiệp chế tạo năm 2020 là nền tảng giúp tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp đầu chuỗi đang tìm nguồn cung ứng tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước. Trong khi với xu hướng chuyển dịch trên toàn cầu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp của Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Do đó, việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam kết nối vào chuỗi cung ứng toàn cầu, nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh là rất cần thiết. Chính vì thế, sự kiện có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp ngành công nghiệp chế tạo bao gồm các doanh nghiệp đầu chuỗi như: HANELPT, Vinfast, Công ty Ô tô Trường Hải, Panasonic Việt Nam, Samsung Việt Nam, Ford Việt Nam và Mitsubishi Motors Việt Nam. Các doanh nghiệp đều cho rằng, dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, các chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp chế tạo của Việt Nam cũng chịu những tác động không nhỏ.

HanelPT sẽ cố gắng hết mình cung ứng hỗ trợ các doanh nghiệp lớn trong nước cùng phát triển vươn tầm thế giới.