Tin tức - Sự kiện

HANELPT ĐẠT GIẢI THƯỞNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CỦA DOANH NGHIỆM CSR AWARD

20/05/2023 | 09:40

Ngày 20/04/2023, tại Khách sạn Nam Cường Thành phố Hải Dương, Hanel PT vinh dự đạt được giải thưởng Trách nhiệm xã hội của tập đoàn Brother Việt Nam trao tặng.

Đây là một giải thưởng vinh dự cho các công ty là đối tác cho tập đoàn hàng đầu thế giới về máy In tại Việt Nam.

 

        

 

(Đại diện bà Trần Thu Trang “áo dài truyền thống đỏ” tham gia nhận giải”

 

Đại diện Công ty Hanel PT, Tổng Giám Đốc Trần Thị Thu Trang xúc động khi nhân được vinh danh trân quý từ phía Công ty Brother Việt Nam.

 

Với sứ mệnh mà Hanel PT đang thực hiện hàng ngày đó là Công ty sẽ thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, đem đến cho tổ chức của mình những điều tốt đẹp, biến nơi làm việc thành một tổ chức hạnh phúc. Nơi mà mỗi công nhân viên cùng nhau tận tâm, hân hoan làm việc phụng sự khách hàng, đóng góp phát triển xã hội và kiến tạo lối sống thiện lành cho các thế hệ con cháu sau này.

 

        

 

Giải thưởng CSR mà Hanel PT đạt được là một minh chứng cho việc Công ty đang cùng chung tay với các công ty Khách hàng, đối tác để cùng thực hiện mục tiêu phát triển bền vững. Công ty chúng tôi thực hiện các mục tiêu tập trung vào chính cán bộ công nhân viên của Công ty,  nâng cao đời sống về mặt kinh tế và tâm lý cho tất cả những con người đến với Hanel PT.

Chúng tôi đã tạo ra cơ chế bình đẳng trong Công ty và tạo môi trường để mọi người cùng tham gia đóng góp, kiến tạo ngôi nhà của mình, giúp đạt năng suất chất lượng và tạo niềm tin của Khách hàng.

 

Song song với các hoạt động cho Người lao động công ty đề cao trách nhiệm với môi trường bằng các hoạt động thiết thực hàng ngày trong sản xuất tiết kiệm điện, nước, tái sử dụng chất thải trong sản xuất.

Giảm thiểu tối đa sự tác động với môi trường xung quanh, thực hiện các chương trình môi trường xanh tâm thế An lành cho chính nơi Công ty đang sản xuất. Ngoài ra với tình yêu quê hương tổ quốc, Công ty đã tham ra nhiều các sự kiện tặng 100 chiếc xe đạp cho trẻ em dân tộc có hoàn cảnh khó khan và cá cụ già tại các bệnh viện Phong ở Thái Bình, Hà Nam.

 

Với sự biết ơn sâu sắc của Hanel PT tới Quý Khách hàng đã đồng hành và trao niềm Tin cho Hanel PT, Hanel PT cam kết sẽ tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc đầy tâm thế, giàu lòng nhân ái, trọn vẹn 8 tiếng an toàn, hiệu quả góp phần chu toàn công việc gia đình và xã  hội. Xây dựng một tổ chức có trách nhiệm xã hội trong tiêu dùng và sản xuất.

Đồng thời sẽ lan tỏa các giá trị tốt đẹp này cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam cùng nhau phát triển bền vững. Con đường phát triển bền vững chính là con đường kiến tạo Văn hóa kinh doanh cùng đồng đội thân yêu để có hệ sinh thái hân hoan hạnh phúc với đầy ý nghĩa mỗi ngày.