Dịch vụ gia công OEM

HANEL PT chuyên sản xuất, lắp ráp và gia công chế tạo các loại sản phẩm linh kiện điện tử, điện áp có thể kể đến như: còi, loa áp điện phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, điện thoại, thiết bị công nghệ, thiết bị điện tử gia dụng, thiết bị cảnh báo bằng âm thanh, các linh kiện gốm áp điện dùng cho các mô tơ siêu âm trong các ống kính máy ảnh cung cấp cho các hãng ô tô, máy ảnh, thiết bị y tế, máy bán dẫn của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Điều gì làm cho chúng tôi trở thành một nhà cung cấp dịch vụ gia công OEM chuyên nghiệp?

Trải nghiệm cùng sự thăng trầm của kinh tế khu vực và thế giới, HanelPT nhận thấy giá trị khách hàng mang lại cho chúng tôi là sự tích lũy của niềm tin. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo dựng một môi trường văn hóa và đạo đức trong kinh doanh vì mục tiêu “sự ổn định, an toàn và lợi ích” của khách hàng. HanelPT đã và đang mang đến cho khách hàng:

  • Nhà máy sản xuất tại Việt Nam với trên 15 năm kinh nghiệm (nhân lực dồi dào được đào tạo và tuân thủ quy trình làm việc khoa học …)
  •  Gắn kết chặt chẽ với khách hàng để tạo ra sản phẩm có tính cạnh tranh
  •  Quản lý, vận hành nhà máy tạo ra các sản phẩm theo công nghệ và yêu cầu của khách hàng đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chí về chất lượng, tiến độ.
  •  Đảm bảo phân phối sản phẩm trên mạng lưới toàn cầu
  •  Đảm bảo cơ sở pháp lý và tuân thủ các quy định pháp luật